Thứ Năm , 14 Tháng Sáu 2018
Trang chủ » Giao thông - vận tải » Tp.HCM: Bẫy chết người dưới hầm chui Điện Biên Phủ

Tp.HCM: Bẫy chết người dưới hầm chui Điện Biên Phủ

Tạp chí GTVT – Hàng chục chiếc đèn phản quang lộ ra những chiếc đinh vít dài từ 2-3cm dưới hầm chui Điện Biên Phủ đang là một chiếc bẫy chết người cho các phương tiện.

Một chiếc đinh sắt lộ ra trên đường gây nguy hiểm cho các phương tiện khi lưu thông qua đây
Một chiếc đinh sắt lộ ra trên đường gây nguy hiểm cho các phương tiện khi lưu thông qua đây

Thời gian gần đây, khu vực hầm chui cầu Điện Biên Phủ thuộc phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM xuất hiện nhiều đinh vít nằm giữa tim đường Hoàng Sa khiến nhiều người dân cảm thấy sợ hãi. Các đinh vít dựng thẳng đứng, chỉ cần các phương tiện nếu đi xe máy không quan sát kĩ sẽ dễ xảy ra tình trạng thủng lốp xe. Riêng với xe ô tô, nếu  không may cán phải cũng là nguy cơ nổ lốp xe rất cao.

 Khu vực hầm chui có độ dốc khá cao nên các đinh vít xuất hiện tiềm ẩn TNGT
Khu vực hầm chui có độ dốc khá cao nên các đinh vít xuất hiện tiềm ẩn TNGT

 Theo ghi nhận, đoạn đường chui qua khu vực cầu Điện Biên Phủ trên khoảng hơn 100m và được lưu thông hai chiều. Ở giữa làn đường được lắp đèn hộp phản quảng cảnh báo cho người đi đường. Tuy nhiên vừa qua hộp đèn phản quan đã bị hư hỏng  để lộ ra hàng chục chiếc đinh vít cao từ 2-3cm, đường kính khoảng 1cm, dựng thẳng đứng thành một dãy rất nguy hiểm.

Cận cảnh chiếc đinh vít
Cận cảnh chiếc đinh vít

Theo tìm hiểu của phóng viên, những hộp đèn phản quang ở đây đã bị mất từ nhiều ngày nay. Nhiều người dân sống gần đây cho biết, chúng tôi sống ở đây khi đi ngang đều biết để tranh, nhưng nếu những ai không quen đi bàn, khi đổ dốc nếu không giảm tốc độ và không quan sát kĩ càng thì nguyên nhân gây tai nạn  là rất cao.

Theo SƠN KHÊ/ tapchigiaothong.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>