Thứ Hai , 20 Tháng Mười Một 2017
Trang chủ » Nổi bật » Nhân viên cây xăng đánh khách vì bị tố gian lận

Nhân viên cây xăng đánh khách vì bị tố gian lận

Nữ nhân viên cây xăng lao vào ẩu đả với khách sau một hồi chửi bới vì bị tố đổ xăng gian lận.

Vừa qua trên mạng xuất hiện clip dài 2 phút quay lại cảnh người phụ nữ nữ mặc áo chống nắng và nữ nhân viên cây xăng cự cãi rồi va chạm với nhau.

Được biết sự việc xảy ra tại cây xăng nằm trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa. Nội dung của đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ văng tục chửi bới nhân viên cây xăng “bơm không tử tế”, “ăn không của người ta”. Nữ nhân viên cũng liên tục đáp lại nhiều câu chửi tục và hỏi: “Có bằng chứng không?”.

Sau một hồi đôi co, chửi bới nhau, bất ngờ nhân viên cây xăng cầm thùng xốp lao vào đánh nữ khách hàng rồi hai bên xô xát nhau. Sự việc chỉ dừng lại khi một nhân viên nam khác của cây xăng vào can ngăn.

 Nhân viên cây xăng và khách hàng giằng co nhau (Ảnh cắt từ clip)
Nhân viên cây xăng và khách hàng giằng co nhau (Ảnh cắt từ clip)

 Anh này nói lớn: “Nếu chị có thời gian ở đây thì sẽ có người mở camera cho chị xem. Đừng như thế!”. Sau đó, cuộc ẩu đả giữa hai bên mới dừng lại.

Sau khi vụ việc xảy ra, chiều ngày 20/9, ông Lê Thiên Nga, Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip có tên Lê Thị Thanh. Sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm việc.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tiến hành đình chỉ công việc đối với bà Thanh để xác minh, làm rõ sự việc.

Phó giám đốc Nga khẳng định công ty thường xuyên đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên. Hành động này của một cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến tập thể của công ty.

“Sự việc chưa biết đúng hay sai nhưng khách hàng bao giờ cũng đúng, thế mới là bán hàng. Kể cả khách hàng có sai mười mươi thì mình cũng không được hành động như thế”, ông Nga khẳng định.

Cờn nhớ trước đó hồi tháng 8/2012, tại cửa hàng xăng dầu số 3 (652 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng) thuộc Công ty Xăng dầu khu vực 5 Petrolimex cũng xảy ra vụ nhân viên của cửa hàng này đánh trọng thương một khách hàng đến đổ xăng.

Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ việc khách hàng cho rằng nhân viên cửa hàng này gian lận, đổ thiếu xăng. Ngay lập tức, nhân viên ở đây phản ứng dữ dội…

Theo Báo Đất Việt