Thứ Năm , 20 Tháng Chín 2018
Trang chủ » Thị trường » Thị trường – Thương hiệu (Trang 2)

Thị trường – Thương hiệu

Thị trường xăng dầu hiện nay và định hướng phát triển

1475635541_dji_0002.jpg

Thị trường xăng dầu Việt Nam chịu áp lực bởi cam kết quốc tế và của các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã cam kết. Tính đến thời điểm hiện nay (2017) mức tiêu thụ xăng dầu vào khoảng 16 triệu m3 tấn, sản xuất trong ...

“SKYPEC – THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ TIN CẬY”

TURKISH copy - Copy

Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC), tiền thân là Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hàng không Việt Nam (VINAPCO), là nhà cung ứng nhiên liệu hàng không đầu tiên và lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với bề dày hơn 40 năm kinh ...

Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 37 trên toàn quốc

Ngày 19/5/2016, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương Tổ hợp Khách sạn – Trung tâm thương mại Mường Thanh Luxury Cà Mau. Đây là khách sạn thứ 37, và là khách sạn thứ 7 theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh ...

Có gì hấp dẫn tại Vietnam Motorcycle Show 2016?

trien-lam-moto-xe-may-viet-nam-dau-tien-co-gi-đac-biet

Triển lãm Mô tô – Xe máy Việt Nam (Vietnam Motorcycle Show 2016) lần đầu tiên do Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy VN (VAMM) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM sẽ diễn ra từ 7-10/4 tới đây, với sự xuất ...