Bất động sản du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sớm hồi phục hậu Covid-19

(Dân trí) – Hòa chung vào nhịp sôi động trở lại của thị trường bất động sản du lịch cả nước, bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa đang dần hồi phục và được dự báo sẽ bùng nổ để trở lại “đường đua” khi mùa du lịch bước vào cao điểm.

Bất động sản du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sớm hồi phục hậu Covid-19 - 1
Ảnh phối cảnh Đại lộ Fiesta – một trong những điểm đến nổi bật của du lịch cũng như bất động sản Khánh Hòa.

Du lịch Khánh Hòa sẵn sàng phục hồi

Là một trong những tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam với khoảng 385 km bờ biển, kéo dài từ xã Đại Lãnh tới cuối vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa sở hữu cho mình tiềm năng và thế mạnh đặc biệt về du lịch. Hiện nơi đây có tới hơn 1.140 cơ sở lưu trú với khoảng 50.000 phòng, tập trung chủ yếu tại TP Nha Trang và khu vực Bãi Dài, Cam Ranh.

Dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, ngành du lịch nói chung và thị trường bất động sản du lịch cả nước nói riêng đã phải nằm “bất động” trong gần 2 năm qua. Đối với Khánh Hòa, những tháng qua cũng là ngày tháng mà các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn.

Đánh giá về bức tranh thị trường năm 2022, một chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường nơi đây sẽ đón nhận “nguồn năng lượng” tích cực và “tia sáng cuối đường hầm” nhờ những quy định của Luật Đầu tư sửa đổi 2020 và Luật Đất đai 2013 sửa đổi đang hoàn thiện, trong đó có những vấn đề pháp lý của bất động sản du lịch.

Bất động sản du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sớm hồi phục hậu Covid-19 - 2
Hình ảnh thực tế dự án giải trí – nghỉ dưỡng mới tại Bãi Dài, với tượng mô phỏng tác phẩm điêu khắc Ali và Nino nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, Khánh Hòa đã và đang triển khai kế hoạch thích ứng an toàn trong tình hình mới theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, qua đó hoạt động du lịch bắt đầu “ấm” dần lên.

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, hàng loạt dự án bất động sản tại khu vực Nha Trang, Cam Ranh đã tái triển khai, cùng những tín hiệu lạc quan của ngành du lịch kỳ vọng sẽ kéo theo sự phục hồi của thị trường bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng nơi đây.

Với những tín hiệu tích cực từ việc phủ rộng tiêm chủng vaccine toàn quốc đến cải thiện nhiều chính sách pháp lý, các chuyên gia nhận định bất động sản du lịch nghỉ dưỡng có cơ hội phục hồi trong thời gian ngắn.

Chuỗi Shop Villas Đại lộ Fiesta gia nhập “cuộc chơi” hậu Covid-19

Nổi lên trong nhóm các dự án bất động sản du lịch đã tái khởi động là sản phẩm chuỗi Shop Villas (biệt thự thương mại) Đại lộ Fiesta. Sở hữu vị trí đẹp tại Bãi Dài, tổ hợp nghỉ dưỡng phát triển theo mô hình kinh doanh giải trí ban đêm – Shop Villas đại lộ Fiesta là một sản phẩm được đầu tư có tầm nhìn, góp phần bổ sung nguồn cung chất lượng cho ngành du lịch nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam.

Bất động sản du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sớm hồi phục hậu Covid-19 - 3
Dãy Shop Villas hiện đại và trẻ trung là điểm thu hút đầy triển vọng.

126 căn Shop Villas đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh các lĩnh vực, trải dọc theo trục đường phố đi bộ có chiều dài 500 m – nơi dự kiến sẽ thu hút các hoạt động đa dạng, sôi nổi về đêm, mang đến giá trị kinh tế cũng như tiềm năng du lịch trong khu vực. Từ đây, du khách có thể dễ dàng kết nối thuận tiện đến cảng hàng không Cam Ranh, trung tâm TP Nha Trang và các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

“Và cũng chỉ cần vài phút di chuyển sau khi hạ cánh xuống sân bay là du khách đã có thể đặt chân tới Đại lộ Fiesta để hòa mình vào không gian sôi động của phố đi bộ, hưởng trọn bầu không khí trong lành và trải nghiệm những sự kiện, chương trình khám phá văn hóa, ẩm thực ấn tượng”, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết.

Không chỉ chú trọng vào lưu trú và tiện nghi bên trong, chuỗi Shop Villas Đại lộ Fiesta phát triển quần thể hiện đại, đa dạng tiện ích như mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hóa, chăm sóc sức khỏe… Dự án hướng tới việc phục vụ không chỉ cho du khách từ hơn 3.500 căn hộ thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng mà còn là du khách của hơn 30 dự án tại khu vực lân cận và của Cam Ranh nói chung. Hiện Shop Villas đã hoàn thiện đến 95% và chuẩn bị bàn giao trong tháng 6/2022.

Bất động sản du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sớm hồi phục hậu Covid-19 - 4
Toàn cảnh đại lộ Fieata với quảng trường rộng lớn và 126 căn Shop Villas.

Quy mô lớn, sự đầu tư bài bản và đột phá chính là cơ sở vững vàng cho khả năng sinh lời của dòng tiền khi nhà đầu tư bỏ vốn vào đây. Một điểm trội nữa của chuỗi Shop Villas Đại lộ Fiesta là mô hình kinh doanh độc đáo, đa tầng kinh doanh, đa tầng doanh thu.

Các chuyên gia nhìn nhận, thời điểm thị trường trong giai đoạn phục hồi chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư, đặc biệt với nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh để lựa chọn sản phẩm mà trước đây họ không có cơ hội. Đối với chuỗi sản phẩm nơi Đại lộ Fiesta – không chỉ sẵn sàng gia nhập cuộc chơi mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid-19 mà còn sẵn sàng mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *