Tập đoàn Đông Dương đầu tư sản phẩm và con người trong chiến lược dài hạn

(Dân trí) – Trong quá trình xây dựng một doanh nghiệp hạnh phúc và bền vững, tập đoàn Đông Dương cho biết luôn hướng tới đầu tư về chất lượng sản phẩm và con người.

Xuất phát điểm từ một công ty có số vốn 9 triệu đồng, sau hơn 12 năm hoạt động, tập đoàn Đông Dương đã trở thành thương hiệu thể thao và chăm sóc sức khỏe, đặt mục tiêu vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2022. Hiện nay, số lượng nhân sự của tập đoàn hơn 600 người cùng hệ thống 130 showroom trên khắp các tỉnh thành và đang được hơn 10 triệu gia đình Việt tin dùng.

Những thành tựu này đã một phần nào đó chứng tỏ sự đúng đắn của chiến lược tập trung vào sản phẩm và con người trong những năm vừa qua của Tập đoàn Đông Dương.

Nhân sự là nền tảng cốt lõi tạo nên thành công

Là nhà quản lý, điều hành bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều thấu hiểu, năng lực của nhân sự sẽ tỷ lệ thuận với sự thành công của tổ chức đó. Là tập đoàn dẫn đầu ngành hàng thì việc đầu tư xây dựng và phát triển nguồn nhân lực càng phải được chú trọng hơn, cụ thể ở 2 điểm sau:

Thứ nhất, đại diện KingSport cho biết, doanh nghiệp chú trọng hoàn thiện đội ngũ nhân sự và luôn có sự chuẩn bị cho kỳ phát triển tiếp theo. Tập đoàn có định hướng để nhân sự được làm việc trong môi trường năng động, có thu nhập tốt và đề cao tính cạnh tranh lành mạnh. Khuyến khích tự do sáng tạo nhưng trong khuôn khổ, đề cao tính thực tiễn và hiệu quả đo lường.

KingSport luôn coi trọng việc phát triển nguồn nhân lực.

Thứ hai, ngoài sự quan tâm, chăm sóc và bồi dưỡng năng lực cho nhân viên thì ngược lại, tập đoàn yêu cầu ở nhân sự sự trung thực và tính hiệu quả trong công việc để tạo ra môi trường công sở lành mạnh.

Tập đoàn liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm với tính năng cải tiến, đáp ứng thị hiếu khách hàng

Là một doanh nghiệp hướng đến sức khỏe cộng đồng, CEO Lê Trường Mạnh từng chia sẻ, sự bền vững của tập đoàn bắt nguồn từ chính những giá trị mà công ty mang lại cho người tiêu dùng.

“Chúng tôi thường xuyên đặt ra câu hỏi rằng, liệu những sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng có thật sự mang lại cho họ giá trị sử dụng như mong đợi hay không. Nếu các sản phẩm được bán ra không phù hợp với nhu cầu của họ, việc họ vứt bỏ chính là sự lãng phí và không thể mang lại giá trị bền vững như mục tiêu đặt ra của chúng tôi được”, CEO Lê Trường Mạnh khẳng định trong một bài phát biểu.


Tập đoàn chú trọng việc lựa chọn nguyên vật liệu, phụ liệu làm nên một sản phẩm, đánh giá chất lượng của nguồn vật liệu này có đảm bảo tiêu chuẩn hay không, sự thay đổi vật lý hay tác động hóa học của chúng trong quá trình sử dụng như thế nào… Tất cả đều có quy trình nghiên cứu chi tiết, khoa học nhằm đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường sống. Đối với tập đoàn, một sản phẩm chất lượng là khi nó đem lại giá trị sử dụng thực tiễn cho nhu cầu khách hàng, góp phần cải thiện sức khỏe của cộng đồng.

Việc đầu tư ra mắt các mẫu mã mới cùng tính năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường là điều quan trọng tiếp theo. Khách hàng ngày càng thông minh và khó tính, vì thế, việc thay đổi mẫu mã, sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm có các tính năng mới là điểm trọng yếu thu hút khách hàng, giúp thương hiệu luôn giữ vững vị trí dẫn đầu ngành hàng.

Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hơn 12 năm hoạt động với hệ thống 130 showroom trên cả nước, doanh nghiệp đang tiến tới sẽ mở rộng hơn 300 showroom. Việc sở hữu thêm nhiều chi nhánh không chỉ đơn thuần là đẩy mạnh độ nhận của thương hiệu, mà quan trọng hơn, KingSport mong muốn người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất, để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với những gì KingSport mang lại.

Song song đó, mở rộng showroom là tiền đề cho việc cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng như giảm thời gian giao hàng từ 24h xuống còn 12h kể từ khi đặt hàng, trong tương lai có thể là 8h hay 6h. Với hệ thống showroom rộng khắp, bộ phận dịch vụ và hậu mãi của Kingsport có thể tiếp cận, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, ngay khi có nhu cầu phát sinh.

Đơn vị liên tục đào tạo, cải thiện bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng; nâng cấp chính sách bảo hành, bảo trì… với mục tiêu “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Đây là điểm chính yếu giúp Kingsport đứng vững vị trí trong những năm vừa qua.

Một trong những nỗ lực quan trọng khác nằm trong kế hoạch phát triển bền vững, đó là kế hoạch xây dựng trung tâm sáng tạo và nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Tất cả tập trung cho việc phát triển tính công nghệ và cải tiến sản phẩm ngày càng phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *