iPhone SE 3 sẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất của Apple?

(Dân trí) – Theo nguồn tin từ nhà phân tích John Donovan của Loop Capital Markets, iPhone SE 3 sẽ có giá bán khởi điểm từ 300 USD. Mức giá này thấp hơn 100 USD so với thế hệ tiền nhiệm là chiếc iPhone SE 2020.

Donovan cho biết thêm rằng để có thể giảm giá bán sản phẩm, Apple vẫn sẽ sử dụng thiết kế cũ trên mẫu máy này. Cụ thể, iPhone SE 3 được cho là sẽ có ngoại hình tương tự iPhone 8 với phần viền trên dưới dày, cùng phím Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. 

iPhone SE 3 sẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất của Apple? - 1
Dự kiến, iPhone SE 3 sẽ ra mắt tại một sự kiện của Apple vào ngày 8/3 tới (Ảnh: PhoneArena).

Bên cạnh đó, máy sẽ sở hữu một số nâng cấp về bộ xử lý, camera và bổ sung kết nối 5G. Theo nhiều nguồn tin trong chuỗi cung ứng, iPhone SE 3 sẽ được trang bị con chip A15 Bionic, tương tự thế hệ iPhone 13.

Trong khi đó, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush Securities, lại cho rằng giá bán của iPhone SE 3 sẽ không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 399 USD. Ives cho rằng Apple đang trải qua “chu kỳ nâng cấp iPhone lớn nhất kể từ năm 2015”, do đó hãng sẽ không muốn tăng giá bán sản phẩm.

Theo các nhà phân tích tại J.P. Morgan, chiếc điện thoại này có tiềm năng thu hút hơn một tỷ người dùng điện thoại Android phổ thông. Các chuyên gia cũng đưa ra dự đoán rằng doanh số của iPhone SE sẽ đạt mức 250 triệu chiếc trong năm 2022, tăng 10 triệu thiết bị so với năm ngoái.

Dự kiến, iPhone SE 3 sẽ ra mắt tại một sự kiện của Apple, diễn ra vào ngày 8/3 tới. Bên cạnh đó, gã khổng lồ công nghệ Mỹ có thể cũng sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm khác, bao gồm iPad Air, MacBook mới và hệ điều hành iOS 15.4.

Theo www.phonearena.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *