Mới đây, công ty logistics chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express đã chính thức thâm nhập thị trường Mỹ Latinh và ra mắt tại Mexico.
Mexico là quốc gia thuộc loại đô thị hóa cao, với 75% dân số sống ở các khu vực thành thị và là cửa ngõ vào thị trường Mỹ Latinh. Nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 chọn quốc gia này làm bàn đạp để tiến vào thị trường này, sau đó mở rộng sang các quốc gia thuộc Mỹ Latinh khác.
J&T Express – đơn vị logistics chuyển phát nhanh quốc tế đã chính thức thâm nhập thị trường Mỹ Latinh và ra mắt thành công tại Mexico. Sự mở rộng này mang đến phạm vi phủ sóng toàn cầu cho J&T Express lên tới 11 quốc gia. Công ty đặt mục tiêu tiếp tục phát triển các thị trường mới nổi và mở rộng phạm vi toàn cầu trong tương lai nhằm kết nối thế giới, nâng hiệu quả, mang lại lợi ích các dịch vụ hậu cần cho người dùng.
Giám đốc J&T Express Mexico cho biết, Mexico là trung tâm hậu cần ở Mỹ Latinh và là nơi đặt trụ sở chính của nhiều công ty. Sự ra mắt này đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng phát triển tại Mỹ Latinh nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. J&T Express hy vọng sẽ tạo ra trải nghiệm về vận chuyển thú vị cho khách hàng Mexico, thông qua các dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao.
Với 12 trung tâm phân loại và 26 trung tâm phân phối ở Mexico, mạng lưới của đơn vị này bao phủ các khu vực quan trọng ở tất cả 32 bang của Mexico. Là một phần quan trọng của dịch vụ chuyển phát nhanh, ứng dụng di động J&T Express phiên bản Mexico cũng sẽ sớm được ra mắt.
Bước sang năm thứ 4 hoạt động tại thị trường Việt Nam, J&T Express đang vận hành hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng, gần 1.000 xe tải các loại, 36 trung tâm trung chuyển hàng hóa (dự kiến trung tâm thứ 37 sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2022). Hiện nay, J&T Express có hơn 25.000 nhân sự được đào tạo bài bản.
Theo Dân Trí