Tri ân ngày của phụ nữ, J&T Express trở lại với chương trình Red Tuesday

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express tiếp tục triển khai Red Tuesday – chương trình khuyến mãi được khách hàng phản hồi tích cực dịp Tết Nguyên đán vừa rồi.

Dịp 8/3, cửa hàng, siêu thị, các shop online cũng như các sàn thương mại điện tử triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn lên tới 50%, đặc biệt là các mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, trang sức, túi xách… Trong tình hình dịch bệnh tiếp diễn, nhiều chuyên gia đánh giá sức mua sẽ không lớn như các năm trước. Tuy nhiên các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vẫn hy vọng thị trường online sẽ kéo lại sức mua và người dân sẽ tăng cường chi tiêu trong các dịp lễ đặc biệt này.

Tri ân ngày của phụ nữ, JT Express trở lại với chương trình Red Tuesday - 1
Chương trình khuyến mãi dịp 8/3 của J&T Express.

 Song hành cùng thị trường online, các doanh nghiệp chuyển phát cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, chiết khấu đơn hàng hấp dẫn. J&T Express – giao hàng chuyển phát nhanh mang đến chương trình Red Tuesday cùng thông điệp “Hoàn tiền chất lừ – Mừng tháng phụ nữ”. Chương trình gồm nhiều chính sách hấp dẫn như hoàn tiền theo sản lượng lên đến 15 triệu đồng, tặng voucher vận chuyển tới 22 triệu đồng hay gửi quà tặng. Chương trình được triển khai với các chính sách linh hoạt tùy thuộc vào đặc điểm kinh doanh của các bưu cục J&T Express trên toàn quốc.

Tri ân ngày của phụ nữ, JT Express trở lại với chương trình Red Tuesday - 2
Khách hàng nhận quà từ chương trình Red Tuesday trong dịp Tết (Ảnh: J&T Express).

Trước đó, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực khi tham gia chương trình Red Tuesday trong dịp Tết Nguyên đán và may mắn nhận được các phần quà giá trị như vàng SJC, tủ lạnh 2 cửa, máy giặt… …

Chi tiết về chương trình Red Tuesday, truy cập tại đây: https://jtexpress.vn/news/red-tuesday-thang-3-hoan-tien-chat-lu-mung-thang-phu-nu

Theo Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *