Vimedimex thông báo không liên quan tới sai phạm đấu giá đất tại huyện Đông Anh

(Petronews) – Công ty Vimedimex nhận thấy, nhiều nội dung trong các bài báo chưa đúng sự thực khách quan, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín, thương hiệu của Công ty Vimedimex. Chính lẽ đó, Công ty Vimedimex chính thức được Thông cáo báo chí như sau:

Theo thông cáo, Công ty liên quan đến vụ án là Công ty cổ phần phát triển nhà ở Bắc Từ Liêm (“Công ty Bắc Từ Liêm”). Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty Bắc Từ Liêm là pháp nhân độc lập với Công ty Vimedimex.

“Công ty Bắc Từ Liêm không là công ty thành viên, không là công ty con, không có vốn sở hữu của Công ty Vimedimex”, thông cáo cho biết.

Theo đó, năm 2016, Công ty Bắc Từ liêm và Công ty Vimedimex hợp tác để phát triển dự án, thông qua việc cùng sử dụng bản quyền thương hiệu Vimefulland thuộc sở hữu hợp pháp của Công ty Vimedimex.

Đây là cơ sở pháp lý để đảm bảo tuân thủ Tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản; Tiêu chuẩn giám sát thi công dự án; Tiêu chuẩn về quản lí vận hành mang thương hiệu Vimefulland, các Hợp đồng sử dụng bản quyền thương hiệu được công bố công khai trên Website:Vimefulland.net.vn/Vimefulland.com.vn.

Công ty Vimedimex phát triển mô hình kinh doanh bất động sản này từ mô hình phát triển dự án mà thế giới đã áp dụng có lịch sử hàng trăm năm, nhưng ở Việt Nam thì Vimefulland là đơn vị tiên phong áp dụng, nhằm cắt giảm chi phí quản lý lên đến 60%, cũng như tuân thủ tiêu chuẩn khi sử dụng bản quyền thương hiệu Vimefulland của Công ty Vimedimex.

Theo đó, Công ty Bắc Từ Liêm phải thanh toán chi phí sử dụng bản quyền thương hiệu và chi phí quản lý sử dụng mô hình quản lý dự án, nhân sự trong thời gian triển khai dự án, từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thi công xây dựng, đến nghiệm thu bàn giao đưa dự án vào quản lý vận hành.

Do đó, việc Công ty Vimedimex liên tục bị đưa thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng gắn liền với các sai phạm của các cá nhân, cũng như khẳng định về tội danh của các cá nhân đã từng là lãnh đạo của Công ty Vimedimex là chưa khách quan và đúng sự thật. Trách nhiệm của các cá nhân này cần chờ sự xét xử nghiêm minh của pháp luật khi có bản án kết luận của Toà án về vi phạm pháp luật, thì phải chịu trách nhiệm cá nhân về những hành vi, vi phạm của mình và không liên quan đến Công ty Vimedimex.

Theo quy định tại Khoản 1, Điều 31, Hiến pháp năm 2013 đã nêu rõ: “Người bị buộc tội được coi là không có tội, cho đến khi được chứng minh theo trình tự luật định và có bản án kết luận của Toà án đã có hiệu lực pháp luật”.

Việc các bài báo đều đưa ra thông tin: Công ty Vimedimex khắc phục hậu quả thiệt hại cho Nhà nước là 580 tỷ đồng. Tuy nhiên, Công ty Vimedimex hoàn toàn không liên quan đến nội dung này.

Chi tiết thông cáo báo chí:

Trên đây là toàn bộ thông cáo báo chí của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm Vimedimex

Đặng Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *