2 tác giả Việt Nam tham dự Liên hoan văn thơ quốc tế tại Malaysia

Liên hoan văn thơ quốc tế R A 2023 diễn ra tại Kuala Lumpur và Ipoh từ 7-14/12/2023, do R A Arts Haven tổ chức. Sự kiện quy tụ nhiều tác giả uy tín của thế giới tham gia, trong đó có các tác giả từ châu Á, Âu, Mỹ, Phi tới dự. Hai tác giả Việt Nam được mời tới dự sự kiện này là Trần Nhuận Minh và Kiều Bích Hậu.

Liên hoan văn thơ quốc tế R A 2023 diễn ra tại hai thành phố là Kuala Lumpur và Ipoh (bang Perak) của Malaysia. Các tác giả và độc giả yêu văn chương sẽ cùng tham dự những buổi đọc thơ, bình văn, triển lãm sách, tọa đàm, hội thảo quanh chủ đề văn thơ với kết nối cảm xúc, sáng tạo hòa bình. Ban tổ chức kỳ vọng với việc thu hút nhiều tài năng văn chương đến với sự kiện, cùng với các tác phẩm sáng tạo của họ, sẽ thúc đẩy giao lưu văn hóa đa quốc gia. Sự tham gia của các tác giả, độc giả và tác phẩm trong sự kiện cũng là đóng góp vào sự thúc đẩy hiểu biết lẫn nhau giữa các nhà thơ, nhà văn đến từ các quốc gia khác nhau, các vùng đất khác nhau, với văn hóa khác biệt, nhưng có chung một ngôn ngữ, đó là ngôn ngữ của trái tim, là sự thấu hiểu của tâm hồn.

Tác giả Trần Nhuận Minh

Tác giả Trần Nhuận Minh sinh năm 1944 tại Hải Dương, là một nhà thơ có ảnh hưởng lớn ở Việt Nam. Ông đã được xuất bản 54 tập sách, ở nhiều thể loại, trong đó thơ 27 tập, các tập đều được tái bản nhiều lần, có tập đến 34 lần, được dịch ra 16 thứ tiếng; ông cũng viết truyện, tiểu thuyết, lí luận phê bình văn học. Ông cũng là tác giả của 2 tập nghiên cứu lịch sử và 15 tập biên khảo…  Ông giành nhiều giải thưởng văn chương, trong đó có Giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật năm 2007.

Tác giả Kiều Bích Hậu

Tác giả Kiều Bích Hậu sinh năm 1972 tại Hưng Yên, là nhà văn, nhà thơ, dịch giả, đại diện văn học. Chị là biên tập viên cho một số tạp chí văn học trong và ngoài nước như: Tạp chí Neuma (Romania), tạp chí Humanity (Nga), Tạp chí Prodigy (Mỹ), Đại sứ NXB Ukiyoto Canada tại Việt Nam, đặc trách website tạp chí Nhà văn và cuộc sống (Hội nhà văn Việt Nam). Chị đã xuất bản 25 đầu sách riêng tại Việt Nam, Ý, Hungary, Mỹ, Romania và Canada; in chung 5 đầu sách tại: Đức, Canada, Nga, Hy Lạp, Romania; giành 9 giải thưởng văn học trong nước và quốc tế.

Giấy mời Ban tổ chức Liên hoan văn thơ quốc tế R A 2023 gửi hai tác giả Trần Nhuận Minh và Kiều Bích Hậu

 

Sao Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *