Đường dây người mẫu, nữ sinh bán dâm với giá 25 triệu đồng/ngày

Sử dụng mạng xã hội, V. lập nhiều nhóm tuyển chọn, cung cấp gái bán dâm là người mẫu, MC, nữ sinh, hotgirl với giá hàng chục triệu đồng.

Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với nữ nghi phạm V.N.N.V. (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, tối 15/4, trinh sát Đội 5 – PC02 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, kiểm tra 3 khách sạn lớn ở phường Bến Thành (quận 1), bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Đường dây người mẫu, nữ sinh bán dâm với giá 25 triệu đồng/ngày - 1
“Tú bà” nữ sinh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Qua đấu tranh, các cô gái khai nhận việc mua bán dâm do “tú bà” V. môi giới. Ngay trong đêm, trinh sát mời người này lên làm việc.

Bước đầu, V. khai nhận đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở TPHCM.

Khoảng tháng 11/2021, V. sử dụng 2 số điện thoại tạo gần 10 nhóm trên mạng xã hội với mục đích tuyển chọn, cung cấp gái bán dâm dưới hình thức “sugar baby – sugar daddy” ở TPHCM và các TP như Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai… Các nhóm này có khoảng 1.500 thành viên tham gia.

Đường dây mua bán dâm của “tú bà” nữ sinh có giá từ 3-25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6-50 triệu đồng; một tháng từ 15-50 triệu đồng; đi sex tour 2-5 ngày có giá trung bình 10-25 triệu đồng/người/ngày.

Khách mua dâm muốn vào các nhóm để biết thông tin, hình ảnh của gái bán dâm, phải chuyển 1 triệu đồng tiền cọc vào tài khoản ngân hàng cho “tú bà” nữ sinh. Các cô gái bán dâm phải trả tiền công môi giới cho “tú bà” từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy theo cách mua bán dâm.

Ngoài việc tạo lập các nhóm trên, “tú bà” nữ sinh còn tham gia hơn 20 nhóm khác để tuyển chọn gái bán dâm là những người mẫu ảnh, MC, sinh viên, hotgirl.

Từ lúc hoạt động đến nay, “tú bà” môi giới thành công nhiều lượt bán dâm, trong đó có một nữ MC có tiếng và hưởng lợi khoảng 200 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *