Sắp có MacBook màn hình gập?

(Dân trí) – MacBook màn hình gập có thể sẽ được Apple giới thiệu vào năm 2026 hoặc 2027.

Ross Young, chuyên gia phân tích tại Display Supply Chain Consultants (DSCC), cho biết Apple có thể sẽ trì hoãn việc ra mắt iPhone màn hình gập cho đến năm 2025. Bên cạnh đó, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng sẽ phát triển một chiếc MacBook có thể gập toàn màn hình.

Sắp có MacBook màn hình gập? - 1
Bản dựng của chiếc MacBook màn hình gập (Ảnh: Slashgear).

Một số nguồn tin rò rỉ trước đây cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone màn hình gập vào năm 2023 hoặc 2024. Tuy nhiên, những nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho thấy Apple đang không muốn vội vàng tham gia thị trường điện thoại màn hình gập.

Dù vậy, Apple được cho là đang lên kế hoạch phát triển một chiếc máy tính xách tay có thể gập toàn bộ màn hình. Nguồn tin rò rỉ còn tiết lộ thêm rằng thiết bị sẽ có kích thước màn hình lên tới 20 inch, độ phân giải 4K hoặc cao hơn.

Young cho biết mẫu máy này sẽ tạo ra một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới cho Apple. Thiết bị được định vị là một sản phẩm có thể sử dụng với 2 mục đích, bao gồm khả năng hoạt động như một chiếc máy tính xách tay với bàn phím ảo khi gập lại hoặc một chiếc màn hình rời khi mở ra và sử dụng kèm bàn phím ngoài.

Chiếc MacBook màn hình gập có thể sẽ được ra mắt vào năm 2026 hoặc 2027. Theo MacRumors, việc Apple thể hiện sự quan tâm với những sản phẩm màn hình gập là tin tức tốt cho thị trường điện thoại, laptop gập trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *