Xây nhà tình thương trong chương trình “Chắp cánh những ước mơ”

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” đó là khẩu hiệu mà các quốc gia, cộng đồng quốc tế hướng tới nhằm mục đích chăm sóc, bảo vệ tương lai của đất nước, nhân loại. Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí Mẹ và Bé (2020-2025). Tạp chí Mẹ và Bé tổ chức các chuỗi hoạt động, trong đó có chương trình “Chắp cánh những ước mơ”, với mục tiêu xây 5 căn nhà cho trẻ em khó khăn ở các vùng đặc biệt khó khăn với mong muốn mang lại niềm vui cho các em, và cũng là thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội tới việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Đoàn trẻ em vượt khó học giỏi và các nhà tài trợ trong một lần gặp gỡ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh 

Ban tổ chức chương trình tha thiết kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, những tấm lòng thiện nguyện, cùng nhau chung tay góp sức. Ban tổ chức chỉ nhận vật liệu xây dựng như: xi măng, sắt thép, gạch, cát, đá, sơn tường, thạch cao, tấm lợp……(không nhận tiền). Ban tổ chức sẽ xây dựng và bàn trao trực tiếp đến từng em tàn tật, mồ côi, bệnh hiểm nghèo và các em có hoàn cảnh đặc biệt, có sự chứng kiến của nhà tài trợ.

Ban tổ chức chương trình từ thiện “Chắp cánh những ước mơ” hi vọng với sự quan tâm, chung tay hỗ trợ của cộng đồng sẽ góp phần thắp sáng niềm tin về tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đó cũng là sự động viên, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Mọi thông tin ủng hộ của Quý đơn vị sẽ được thông tin trên các cơ quan thông tấn báo chí và website mevabe.vn. Lễ tổng kết chương trình từ thiện “Chắp cánh những ước mơ” sẽ được phát sóng trên Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam (VOVTV) vào Qúy I năm 2025.

Mỗi một sự sẻ chia dù nhỏ thôi cũng mang những ý nghĩa to lớn. Mọi sự đóng góp cho chương trình xin liên hệ Tạp chí Mẹ và Bé, điện thoại: 02439994896

Trân trọng cảm ơn,

Ban Biên Tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *